《ไทย xnxx》ดูตอนที่ 10 ออนไลน์-
ไทย xnxx
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ผจญภัย
  เวลา:2024-05-17 14:38
สรุปเนื้อเรื่อง
อเล็กซ์ วิลสันเป็นลูกชายของผู้ก่อตัง้ บริษัทวิลสัน พ่อของเขาได้เข้ามาตัง้ สาขาที่เมืองไทยตัง้ แต่หลายสิบปี ก่อน ทำให้เขาได้แวะเวียนมาประเทศนีบ้่อยครัง้ และได้เรียนรู้ภาษาไทยมาตัง้ แต่เด็ก จนเมื่อช่วงเรียนมหาวิทยาลัยที่บ้านเกิด ชายหนุ่มได้รู้จักกับอริสราซงึ่ ไปเรียนต่อทางด้านบริหารตัง้ แต่จบมัธยมปลาย ทำให้เขาหลงใหลวัฒนธรรมไทยมากขึน้ เรื่อยๆ สุดท้ายจึงต้องขอร้องบิดาให้ส่งตัวมาบริหารงานที่นี่
97861535การเล่นครั้งที่สอง
89264คนได้กดไลค์แล้ว
60467คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาคาเนะ อะโออิ
แซเกะมิ ไมโกะ
ทสึชิยะ มิซะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เรย์

เผยแพร่เมื่อ38นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ คิโนชิตะ อะเกะฮะ : ดังนั้น เราควรร่วมมือกันเพื่อสร้างสังคมที่มีความเข้มแข็งและมั่นคง มุ่งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนและเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของชาติไทย ขอให้ทุกคนมีส่วนร่วมและมุ่งมั่นที่จะทำให้สังคมไทยเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมีชีวิตอย่างมั่นคงและมีความสุขได้ในที่สุด” 


เรียน อิซากิ

เผยแพร่เมื่อ37ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูอิ ฮาตาโนะ: 这部《ไทย xnxx》ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน


มาริโกะ คิ

เผยแพร่เมื่อ98ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริโกะ ฮาเนดะ : งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันกระหน่ำ เพราะถึงแม้ตัวบ้านจะไม่ได้ใหญ่โตอลังการ แต่กลับสวยงามและน่าอยู่สุดๆ เลยจ้า。 

เดาความชอบของคุณ
ไทย xnxx
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์